Hiện tại dịch vụ CSKH của Edumall đang hỗ trợ qua các kênh chính: website hỗ trợ http://trogiup.edumall.vn, email trogiup@edumall.vn và hotline 1800 6816

1. Website hỗ trợ: http://trogiup.edumall.vn

Đây là kênh hỗ trợ hiểu quả nhất của Edumall. Học viên có thể chat trực tiếp với nhân viên CSKH, tìm và đọc các bài viết hướng dẫn, gửi vấn đề cần hỗ trợ và theo dõi quá trình xử lý của Edumall.

a/ Chat trực tiếp với nhân viên CSKH (từ 7h-24h hàng ngày)

- Nhấn vào biểu tượng khung chat (góc dưới bên phải màn hình)

- Nhập thông tin của bạn 

- Vui lòng chờ trong ít phút để nhân viên CSKH hỗ trợ bạn.


b/ Xem các bài viết hướng dẫn

Nhấn vào mục "Giải pháp" (Solutions) hoặc nhập vấn đề bạn cần tìm hiểu vào trong ô tìm kiếm 

- Mỗi cuối bài viết, học viên có thể đánh giá về nội dung bài viết có hữu ích hay không.


c/ Gửi vấn đề và theo dõi quá trình xử lý

- Để gửi vấn đề cần hỗ trợ đến bộ phận CSKH, học viên có thể nhấn vào mục "Hỗ trợ" hoặc "Ticket hỗ trợ mới"

- Nhập đầy đủ các thông tin để Edumall có thể hỗ trợ bạn tốt nhất

- Để theo dõi vấn đề bạn đã gửi, chọn mục "Kiểm tra tình trạng ticket", sau đó đăng nhập với tài khoản email bạn đã gửi vấn đè

- Học viên có thể theo dõi được trạng thái xử lý và kết quả của các vấn đề đã gửi.

2. Email trogiup@edumall.vn

Học viên có thể lựa chọn gửi email tới bộ phận CSKH Edumall qua trogiup@edumall.vn. 

*Lưu ý: Nêu rõ vấn đề cần hỗ trợ và gửi đầy đủ thông tin để Edumall có thể hỗ trợ bạn hiệu quả nhất (Các thông tin cần chuẩn bị)


3. Hotline 1800 6816

Học viên có thể gọi lên hotline trong thời gian từ 7h-24h hàng ngày. Nhấn phím từ 1 đến 5 tương ứng với vấn đề bạn đang gặp phải. Trong trường hợp cần hỗ trợ vấn đề khác, nhấn phím 0 để gặp tổng đài viên.

*Lưu ý: Trong trường hợp cần gặp tổng đài viên, học viên nên tránh các khung giờ cao điểm (từ 9h-12h sáng và 15h-18h chiều) để được hỗ trợ tốt nhất