Dịch vụ CSKH của Edumall hoạt động trong khung thời gian như sau:

  • Thời gian từ 7:00 đến 24:00
  • Từ thứ 2 đến Chủ nhật
  • Không bao gồm ngày nghỉ lễ của nước Việt Nam. Vào ngày nghỉ lễ, các kênh hỗ trợ sẽ hạn chế hỗ trợ. 

Với các kênh hỗ trợ chính sau:

  • Hotline, miễn phí cước gọi: 18006816
  • Email: trogiup@edumall.vn
  • Website, tìm hiểu những hướng dẫn cơ bản: http://trogiup.edumall.vn

Thời gian cam kết

Dịch vụ CSKH Edumall cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa là 4 giờ làm việc, trong khung giờ làm việc ở trên. Trong trường hợp quý khách liên hệ với CSKH vào cuối giờ làm việc, thời gian hỗ trợ sẽ kéo dài sang ngày hôm sau. Trong một số dịch vụ hỗ trợ (như vấn đề kỹ thuật, thanh toán...) cần làm việc với nhiều bộ phận liên quan hoặc đối tác liên quan, thời gian hỗ trợ có thể lâu hơn. Nhân viên hỗ trợ sẽ thông báo cho quý khách trong trường hợp cần thời gian hỗ trợ lâu hơn. 


Khung giờ cao điểm

Để việc hỗ trợ được thuận tiện, mang lại trãi nghiệm tốt nghiệm tốt nhất, mong quý khách hàng chú ý khung giờ cao điểm:

  • Từ 10h đến 12h buổi sáng
  • Từ 14h đến 16h buổi chiều

Vào khung giờ cao điểm, việc liên hệ qua kênh hotline 18006816 có thể bị gián đoạn, trong trường hợp Tổng đài viên bận, rất mong quý khách hàng thông cảm và hỗ trợ chuyển kênh khác như: Đọc trước các tài liệu hướng dẫn tại http://trogiup.edumall.vn, gửi các thông tin cần hỗ trợ qua email trogiup@edumall.vn.


Dịch vụ CSKH Edumall rất mong quý khách hàng chuẩn bị thông tin trước khi liên hệ để tạo sự thuận tiện trong quá trình hỗ trợ. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Edumall.