Kính gửi quý khách hàng,


Theo thống kê, hiện tại Zalo đang trở thành kênh nhắn tin/chat chiếm phần đông người Việt Nam tham gia. Không thể phủ nhận sự tiện lợi mà Zalo mang lại:

  • Nhiều người sử dụng, dễ dàng kết nối với nhiều người qua số điện thoại của khách hàng.
  • Khách hàng dễ dàng gửi hình ảnh đính kèm cho khách hàng.

Tuy nhiên, việc sử dụng Zalo cho dịch vụ khách hàng đang tồn tại nhiều bất cập hơn là sự tiện lợi:

  • Khách hàng liên hệ với "một" nhân viên, tin nhắn giữa Khách hàng và nhân viên hỗ trợ là tin nhắn cá nhân. Điều này làm nên sự bất lợi cho khách hàng khi các trao đổi giữa khách hàng và nhân viên hỗ trợ không được giám sát bởi hệ thống giám sát chất lượng. 
  • Chính vì liên hệ cá nhân, nên trải nghiệm của khách hàng không liền mạch. Khi Khách hàng liên hệ với một nhân viên để gửi thông tin, lần sau cần liên hệ lại hệ thống sẽ tự động chuyển một nhân viên khác, nhân viên mới sẽ không biết thông tin giữa quý khách và nhân viên cũ.

Nhầm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự trải nghiệm chuyên nghiệp cho quý khách hàng, Edumall xin chân thành cáo lỗi vì việc chưa thể hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo, cho đến khi chúng tôi có thể giải quyết các vấn đề công nghệ giữa Zalo và Edumall.


Một lần nữa chúng tôi mong quý khách hàng thông cảm và liên hệ với chúng tôi qua các kênh chính thức sau:

Xin chân thành cảm ơn.