Edumall - Siêu thị khóa học hàng đầu Việt Nam, là sàn giao dịch các khóa học trực tuyến bởi những giảng viên, diễn giả, chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, cũng không tránh hết những phiền phức cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Khi gặp phải khó khăn trong quá trình sử dụng, đừng ngần ngại liên hệ với Dịch vụ CSKH của chúng tôi.


Kênh hỗ trợ

Khách hàng có thể liên hệ với Dịch vụ CSKH của Edumall qua các hình thức sau:

  • Hotline, miễn phí cước gọi: 18006816 (nghe và làm theo hướng dẫn)
  • Chat: Page Edumall.vn
  • Email: trogiup@edumall.vn
  • Website, tìm hiểu những hướng dẫn cơ bản: http://trogiup.edumall.vn


Edumall có kênh hỗ trợ tại văn phòng không?

Hiện tại Edumall có cơ sở pháp lý được đăng ký tại Tầng 6, Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội. Tuy nhiên với định hướng là sản phẩm công nghệ giáo dục, chúng tôi kỳ vọng khách hàng của mình đến từ mọi miền đất nước. Quý khách có thể liên với chúng tôi qua các hình thức online ở trên. 


Thời gian hỗ trợ của Dịch vụ CSKH thế nào?

Dịch vụ CSKH của Edumall hoạt động trong khung thời gian như sau:

  • Thời gian từ 8h30 đến 22:00 từ thứ 2 đến thứ 6
  • Thứ 7 và Chủ nhật: 9:00 đến 19h
  • Không bao gồm ngày nghỉ Lễ của nước Việt Nam. Vào ngày nghỉ Lễ, các kênh hỗ trợ sẽ hạn chế hỗ trợ. Rất mong quý khách hàng thông cảm.