1) Khi gặp lỗi hệ thống không thể tham gia lớp học, tôi cần làm gì?
Trả lời: Khi gặp vấn đề về hệ thống, học viên thực hiện lần lượt các thao tác sau:
Thao tác 1: Ấn "F5" để tải lại trang học
Thao tác 2: Liên hệ tổng đài hỗ trợ  02462600573 nếu thao tác 1 không thành công
 


2) Tôi có thể tham gia học trực tuyến trên điện thoại được hay không?
 Trả lời: Hiện tại chương trình đã hỗ trợ đồng thời trên cả máy tính và điện thoại qua trình duyệt. Với điện thoại, học viên cần cài đặt các trình duyệt như Chrome, Firefox, Edge để có thể sử dụng đầy đủ tính năng của lớp học. Hiện tại, ứng dụng Edumall trên các thiết bị ios và Android chưa cập nhật tính năng lớp học trực tuyến. Các học viên sẽ được thông báo khi tính năng sẵn sàng sử dụng.

Trước khi tham gia lớp học, học viên cần kiểm tra kỹ thuật kỹ thuật để sẵn sàng cho lớp học. Lưu ý: do nội dung học trong mỗi bài học nhiều, lớp học diễn ra trong thời gian dài và nhiều tính năng tương tác nên học viên được khuyên sử dụng máy tính sẽ có trải nghiệm tốt nhất.


3) Tôi có thể làm bài tập hay làm bài kiểm tra trên điện thoại được hay không? 
Trả lời:  Hiện tại, học viên có thể sử dụng tính năng làm bài tập và kiểm tra trên điện thoại. Học viên có thể truy cập tất cả bài học trên điện thoại và chuẩn bị bài, làm bài tập về nhà bất kỳ lúc nào.
Với bài thi, chúng tôi khuyên học viên nên sử dụng máy tính để có sự tập trung và trải nghiệm tốt nhất khi làm bài.
 


4) Tôi có thể xem điểm thi các bài tập tuần trước, bài thi được hay không? 
Trả lời: Điểm các bài tập được lưu sẵn trên hệ thống, hệ thống sẽ hiển thị điểm của lần làm bài gần nhất cũng như lịch sử làm bài các lần trước đó.